จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แนะนำการเลือกใช้ เวดดิ้งแพลนเนอร์ (Wedding Planner)



  ปัจจุบันนี้จึงมี เวดดิ้งแพลนเนอร์ (Wedding Planner) หรือ เวดดิ้ง ออกาไนเซอร์ ( Wedding Organizer ) ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา ออกแบบเตรียมงาน ควบคุม เกือบทุกขั้นตอนของงานแต่งงาน เป็นทางเลือกให้เจ้าสาว เจ้าบ่าวได้ใช้บริการ งานแต่งงานเป็นงานที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวต่างก็ต้องให้ความสำคัญ และเป็นประสบการณ์ ที่เป็นครั้งแรกของทั้งคู่ การจัดงานเพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบ และเป็นที่ประทับใจของเจ้าสาว เจ้าบ่าวและแขกที่มาร่วมงานจึงเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย  แต่สิ่งที่เจ้าสาว เจ้าบ่าว ควรคำนึงถึงในการเลือกใช้ เวดดิ้งแพลนเนอร์ (Wedding Planner) มีคร่าวๆ ดังนี้
-ค่าใช้จ่าย เป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับต้นๆ เพราะเป็นสิ่งที่บอกถึงขนาดและรูปแบบของการจัดงาน เวดดิ้งแพลนเนอร์ (Wedding Planner)ยังสามารถบอกขอบเขตและการเตรียมงาน ให้เรารู้ว่า สามารถทำอะไรที่เราต้องการได้บ้าง
-ความน่าเชื่อถือ และประสบการณ์ ของ เวดดิ้ง แพลนเนอร์ (Wedding Planner)ควรนำมาประกอบการตัดสินใจเลือกด้วย เพราะ การจัดงานแต่งงานที่ถือเป็นงานสำคัญในชีวิตนั้น ไม่มีใครอยากให้เกิดความผิดพลาดแน่นอน เวดดิ้งแพลนเนอร์ ที่มีประสบการณ์ก็จะมีความรอบคอบ หรือมีประสบการณ์ในการทำให้ไม่มีข้อผิดพลาดได้เป็นอย่างดี
-แหล่งอ้างอิง การแนะนำจากเพื่อน หรือ คนที่เรารู้จักและไว้ใจ ก็จะเป็นการการันตี ในการทำงานของเวดดิ้งแพลนเนอร์ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากการจัดงานที่ออกมาสมบูรณ์แบบแล้ว ยังเป็นข้อยืนยันในเรื่องของค่าใช้จ่าย ที่จะไม่โดนเรียกเก็บมากเกินความเป็นจริง โดยที่เจ้าสาว เจ้าบ่าว ไม่รู้อีกด้วย
-ไอเดีย และ ความคิดสร้างสรรค์ ในการจัดรูปแบบของงานแต่งงาน ว่ามีรูปแบบที่แปลกใหม่ หรือเป็นไปตามความต้องการของเราหรือไม่ เพราะถ้ามีรูปแบบที่ไม่แปลกไปจากโรงแรม หรือสถานที่จัดงานแต่งงานมีให้อยู่แล้ว เจ้าสาว เจ้าบ่าว ก็ไม่เห็นความจำเป็นที่จะใช้เวดดิ้งแพลนเนอร์ แนะนำว่าควรมองหาเวดดิ้งแพลนเนอร์ ที่มีไอเดียในการจัดงานที่ตรงกับความต้องการของเรา และสามารถแนะนำเราได้เป็นอย่างดี
-การบริการ เป็นส่วนสำคัญมากส่วนหนึ่ง เพราะการดูแลเอาใจใส่ของเวดดิ้งแพลนเนอร์ บ่งบอกได้ถึงความละเอียดของการจัดงาน เพราะงานแต่งงานเป็นงานที่มีรูปแบบไม่ตายตัว ความต้องการของคู่บ่าวสาวแต่ละคู่ไม่เหมือนกัน เวดดิ้งแพลนเนอร์ที่ดีนั้น ต้องให้ความสำคัญกับความต้องการที่มีมากน้อยไม่เท่ากันของ เจ้าสาว เจ้าบ่าว แต่ละคู่อยู่แล้ว
-ความจำเป็น ในการจัดงานแต่งงานถ้า เจ้าสาว เจ้าบ่าว ไม่มีเวลาที่จะเตรียมงานทุกอย่างได้เอง ไม่มีไอเดียหรือรูปแบบที่จะจัดงานแต่งงานได้เอง หรือถ้ามีรูปแบบแต่ไม่สามารถที่จะหาวัสดุหรือมีการเตรียมงานได้เอง จากสิ่งที่กล่าวมานั้น เวดดิ้ง แพลนเนอร์ (Wedding Planner)เป็นคำตอบของคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น