จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

การเตรียมการ์ดแต่งงาน

การ์ดแต่งงานเป็นเสมือนตัวแทน กล่าวเชื้อเชิญบุคคลสำคัญ เปรียบเสมือนพยานแห่งรักของคุณ ซึ่่งเป็นสาส์นบอกเล่าให้ทุกคนทราบ ถึงรายละเอียดของพิธีแต่งงาน ครั้งนี้ การ์ดแต่งงานหรือบัตรเชิญจึงปราการด่านแรก ที่สร้างความประทับใจแรกที่ผู้ร่วมงานสัมผัสได้ และรูปแบบการ์ดยังแสดงถึงเอกลักษณ์ของเจ้าบ่าวเจ้าสาว ครอบครัวทั้งสองฝ่าย เช่นความหรูหรา ความเรียบง่าย หรือความสดใสความสนุกสนานเป็นกันเอง การ์ด แต่งงานจึงมีความสำคัญมากกว่า จดหมายแจ้งข่าว ในวาระสำคัญเช่นนี้ เพื่อความสะดวกและประหยัดเวลาอันมีค่าช่วงก่อนงานแต่งงาน ควรเตรียมรายละเอียดที่จะระบุในการ์ดแต่งงาน และวางแผนการดำเนินงานตามขั้นตอนต่าง ๆ ดังนี้.

       การเตรียม ข้อมูลในการ์ดแต่งงาน และจำนวนการ์ด
       รายชื่่อ บุคคลสำคัญต่าง ๆ ที่ท่านต้องจัดพิมพ์การ์ด เช่น เริ่มจากประธาน(ถ้ามี), ชื่่อ-สกุลเจ้าภาพ ฝ่ายเจ้าบ่าว-เจ้าสาว, ชื่่อ-สกุลเจ้าบ่าว-เจ้าสาว, สถานที่จัดงาน, รวมถึงงานหมั้น(ถ้ามี), ลักษณะการจัดเลี้ยง เช่น ค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ หรือโต๊ะจีน และจำนวนการด์ที่ต้องใช้

       
การเตรียมรายชื่อแขกที่มาร่วม งาน
       
ตรวจสอบ ความถูกต้องของการสะกดรายชื่่อแขกสำหรับพิมพ์ลงบนซอง สิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งคือ ความถูกต้องของข้อมูลบนการ์ด เช่นความถูกต้องของการสะกดชื่อ - สกุล รายชื่อแขกที่สำหรับพิมพ์ลงบซอง การตรวจทานก่อนการพิมพ์ จึงควรทำอย่างพิถีพิถัน โดยช่วยกันทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเนื่องจากข้อมูลมักจะได้มาจากทั้งสอง ฝ่าย
       สำหรับ ระยะเวลาการผลิตมักขึ้นอยู่กับความยากง่ายของการ์ด จึงควรติดต่อกับผู้ผลิตการ์ดแต่งงานแต่เนิ่น ๆ เพื่อให้เสร็จสมบูรณ์ก่อนวันแต่ง อย่างน้อย 4 - 6 สัปดาห์
       ที่สำคัญที่สุดคุณควรหาร้านที่ไว้ใจได้ในการ พิมพ์การ์ดของคุณ ทั้งคุณภาพ ราคา และการตรงต่อเวลาสิ่งเหล่านี้ถือ เป็นสิ่งที่สำคัญในการเลือกหรือตัดสินใจการผลิตสาส์นรักของคุณครั้งนี้

     ท้ายนี้ ขออวยพรให้คู่บ่าว-สาว ทุกคู่ ผ่านงานที่สำคัญที่สุึดในชีวิตคุณ ไปได้ด้วยดี และราบรื่น สมดังตั้งใจไว้
และขอให้ชีวิต คู่ ของท่าน ประสบแต่ความสุข ความเจริญ ยิ่งๆ ขึ้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น