จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ทรงผมเจ้าสาว2012 แบบเกาหลี

ทรงผมเจ้าสาว...แบบต่างๆที่เหมาะกับใบหน้าของคุณ

นอกจากชุดจะต้องสวยเริ่ดแล้ว อีกหนึ่งองค์ประกอบของเจ้าสาวที่พลาดไม่ได้ก้คือ ทรงผม ถึงทรงผมจะสวยเด่นแค่ไหน แต่หากคุณเลือกทรงผมที่ไม่เข้ากับบหน้าของตัวเองแล้วนั้น อาจทำให้คุณไม่สวยตามที่ตั้งใจ วันนี้เจ้าของบล็อค จึงได้นำเสนอแบบทรงผมที่เหมาะกับใบหน้ารูปแบบต่างๆมาให้ดูเผื่อจะทำให้ว่าที่เจ้าสาวเก็ท ไอเดียมากขึ้นค่ะ


ตัวอย่างเจ้าสาวรูปหน้ากลม


เจ้าสาวหน้ากลม  เหมาะกับทรงผม ที่มีความยาวเลยคางลงไป และทรงผมที่ เล่นระดับจากศีรษะด้านบน ลงด้านล่าง ซึ่งจะช่วยถ่ายเทน้ำหนัก และความกลมตันของใบหน้าให้เฉลี่ยออกไปด้านข้าง ทรงผมที่สวยน่ารัก คือผมดัดลอนอ่อนๆ ตั้งแต่ช่วงปลายติ่งหูลงไป สไลซ์ให้ยาวระดับไหล่ค่ะใช่คุณหรือเปล่าคะ
                                                        ตัวอย่างเจ้าสาวรูปหน้าเหลี่ยม

 เจ้าสาวที่มีรูปหน้าเหลี่ยม ไม่ต้องน้อยใจหรือกังวลกับรูปหน้าของคุณเลยนะคะ แต่คุณเน้นการดัดลอนหยิกทั้งหมด และประดับด้วยดอกไม้หรือไข่มุกเข้าไปแค่นี้ก็ลบมุมกรามของคุณได้แล้วหละค่ะ
 
                                                         ตัวอย่างเจ้าสาวรูปหน้ายาว 

สำหรับผมตรง ควรเพิ่มความกว้างของใบหน้า ด้วยผมม้า หรือผมแสกข้าง นอกจากนี้ ทรงผมดัดหยิกมีคลื่นเล็กน้อย ถึงปานกลาง ก็สามารถเพิ่มความกว้าง ให้ศีรษะได้ค่ะ


                                                         ตัวอย่างเจ้าสาวหน้ารูปใข่

สามารถหาทรงผม ที่เข้ากับรูปหน้าได้ง่าย และหลากหลาย ไม่ว่าจะสั้นจะยาว แต่แบบที่สวยโดนใจสุดๆ คงต้องเป็นผมสไลส์ไล่ระดับ ในช่วงใดของใบหน้า ที่อยากให้คนอื่นมอง



ตัวอย่างแบบทรงผมเจ้าสาวแบบต่างๆ






























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น