จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กฤษ์แต่งงาน2555(ต่อ)

เดือนกรกฎาคม


วันพุธ 6 กรกฎาคม 2555    เป็นภูมิปาโลฤกษ์  คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

วันศุกร์ 20 กรกฎาคม 2555    เป็นราชาฤกษ์   คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต



วันเสาร์ 28 กรกฎาคม 2555    เป็นราชาฤกษ์   คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต
        

เดือนสิงหาคม


วันพฤหัส 30 สิงหาคม 2555 เป็นเทศาตรีฤกษ์  คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

วันศุกร์ 31 สิงหาคม 2555    เป็นเทวีฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตาใน มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียงมอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก



เดือนกันยายน


วันพฤหัส 6 กันยายน 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

วันศุกร์ 21 กันยายน 2555 เป็นราชาฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

วันพฤหัส 27 กันยายน 2555 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก



เดือนตุลาคม


วันเสาร์ 12 พฤศจิกายน 2555 เป็น มหัทธโนฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

วันอังคาร 27  พฤศจิกายน 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

วันศุกร์ 30 พฤศจิกายน 2555 เป็นเทศาตรีฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก



เดือนธันวาคม



วันพฤหัส 6 ธันวาคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์  คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก








        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น