จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เรื่องที่สาวๆไม่ควรทำในเวลานอน



สิ่งเหล่านี้ควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ขาดนะคะช่วงเวลาหลับอาจจะส่งผลร้ายต่อสุขภาพของสาวๆได้

  1. นอนไปพร้อมกับ นาฬิกาข้อมือ เพราะนาฬิกาข้อมือจะปล่อยสารกัมมันตรังสีออกมาระดับหนึ่งตลอดเวลาถึงแม้ว่าเป็นระดับที่ต่ำมากแต่ลองคิดดูว่าถ้าคุณใส่นาฬิกานนอนเป็นประจำต่อเนื่องกันเป็นเวลานานหลายสิบปีมันจะส่งผลกระทบค่อสุขภาพคุณในระยะเวลายาวได้เหมือนกัน
  2. นอนไปพร้อมกับบราตัวเก่ง งานวิจัยของฝรั่งเขาบอกมาว่า ถ้าสาวๆสวมเสื้อชั้นในยาวนานกว่า12ชั่วโมง ต่อวันจะเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งเต้านม ในอนาคต ว๊ากกกก!น่ากลัวที่สุด ดังนั้นควรปล่อยให้หน้าอกได้หายใจอย่างเต็มที่ในช่วงเวลานอนนะคะ
  3. นอนไปพร้อมกับเคื่องสำอาง ข้อนี้อันตรายสุดยอด ต่อสุขภาพใบหน้าอันสวยแจ่มของคุณ ต่อให้คุณล้าจากการเรียน หรือการทำงานมากแค่ไหนก็ต้องฮึด เฮือกสุดท้าย ขึ้นมาทำการล้างหน้าทำความสะอาดให้เกลี้ยงเกลาก่อนหัวถึงหมอน หลายคนชอบคิดว่า..ของีบเอาแรงสักแป๊บๆค่อยตื่นขึ้นมาอาบน้ำล้างหน้าก็เพราะคิดแบบนี้นี่แหละ เลยต้องลงเอยด้วยการตื่นเช้าขึ้นมาพร้อมกับใบหน้าเยิ้มๆเเต่ก็จะเยินหนักมากกว่าเมื่อสิวเสี้ยนมาเยือนเป็นขบวน
  4. นอนไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ บอกมาซะดีๆว่าคุณเป็นหนึ่งในนั้นหรือไม่เเถมไม่ใช่แค่เพียงเอาโทรศัพน์มือถือวางบนเตียงธรรมดาๆแต่ยังแนบไว้กับหูแล้วหลับไปด้วยซ้ำ คุษณรู้หรือไม่ว่าโทรศัพน์มือถือนั้นมีแม่เหล็กซึ่งจะส่งผลกระทบต่อระบบประสาทของคุณ ซึ่งถ้าในระยะยาวแล้วไม่ต้องพูดถึงว่ามันจะอันตรายกับคุณมากแค่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น