จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สวยแบบ ดารา ด้วยเทคนิคการแต่งหน้าเข้ม

ช่วงนี้คุณสาวๆคงเห็นดาราและเซเลปคนดัง แต่งหน้าด้วยสีสันคัลเลอร์ฟูลกันบ่อยใช่ไหมคะ วันนี้เกร็ดดี้เลยหาแรงบันดาลใจมาให้คุณสาวๆได้ปรับเปลี่ยนจากการแต่งหน้า อ่อนๆสีลิปสติกสีนู้ดเป็นลิปสติกสีสดกับดวงตาที่สวยเพอร์เฟ็กต์แบบจัดเต็มดู บ้าง !!



การแต่งหน้าที่เน้นริมฝีปากสีแดงและเขียนอายไลน์เนอร์คมเข้ม จะทำให้คุณดูเซ็กซี่น่าค้นหาแต่ปัญหาที่พบ คือ สีไม่สดตลอดวัน เกร็ดดี้เลย มีเคล็บลับง่ายๆมาแนะนำ ในการทาปากสีัเข้มให้สวยติดทนก่อนอื่นคุณจะต้องมีปากที่ไม่แห้งแตกก่อน โดยการทาลิปมันและซับออกด้วยกระดาษทิชชู่ จากนั้นทาทินท์สีแดงบริเวณด้านในเพื่อความติดทนมากขึ้นให้เขียนขอบปากด้วย ดินสอสีแดง เขียนให้พอดีกับขอบปากอย่าเกินนะคะ เพื่อความเรียบเนียนของเนื้อลิปสติกควรใช้แปรงพู่กันทาจะดีกว่าทาลิปสติกโดย ตรง เพียงแค่นี้ปากของคุณก็จะแดงสดติดทนตลอดทั้งวันแล้วค่ะ



สำหรับคุณสาวๆที่อยากแต่งหน้าสีจัดจ้านแต่ยังไม่กล้าทาลิปสติกสีแดง เกร็ดดี้คิดว่าลิปสติกสีชมพูหรือชมพูอมส้มเป็น ทางเลือกอีกทางได้คะ การแต่งหน้าสีคล้ายลูกกวาดนี้เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง ขนาดนางเอกบ้านเรายังนิยมแต่งหน้าในโทนสีนี้กันเลย จะให้ทุกอย่างดูเข้ากันสีของอายแชโดว์และบรัชออนควรมีโทนชมพู หากกลัวหวานเกินไปเพิ่มสีน้ำตาลลงบนเปลือกตาให้ดูเข้มขึ้นก็ได้นะคะ


ใน ลุคนี้จะเน้นการปัดมาสคาร่ามากกว่าการกรีดอายไลเนอร์แต่ถ้าใครขาดอายไลเนอร์ ไม่ได้จริงๆก็กรีดได้ตามสบายไม่ว่ากันคะ สุดท้ายปัดบรัชออนบริเวณกึ่งกลางแก้มไปถึงด้านข้าง อ่อ...ถ้าสาวๆคนไหนไม่มีอายแชโดว์สีชมพูไม่ต้องตกใจไป เกร็ดดี้เคยลองใช้บรัชออนสีชมพูแทนอายแชโดว์จะได้สีที่เข้ากับทั้งแก้มและตา อย่างลงตัวที่สุดเลยคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น