จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เจ้าสาวผมสั้น ก็สวยได้


ถ้าคุณเป็นว่าที่เจ้าสาวที่กำลังคิดไม่ตกเรื่องแบบทรงผมสำหรับเจ้าสาวผมสั้นอยู่ละก็ เชิญทางนี้ค่ะ รับรองว่าจะลืมปัญหาเรื่องที่ว่าจะทำผมทรงอะไรดี จะไว้ยาวก็ไม่ทัน จะใส่วิกก็กลัวดูไม่เนียน และอีกหลายข้อกังวล วันนี้เรามาดูตัวอย่างเจ้าสาวผมสั้นกันเถอะค่ะ เขามีวิธีตกแต่งทรงผมให้สวยเริ่ดแค่ไหน.....มีวิธีค่ะ
ใครว่าเจ้าสาวผมสั้นจะสวยหวานอย่างสาวผมยาวไม่ได้คะ ไม่จิ๊งงงง....ไม่จริงค่า อย่าไปเชื่อเด็ด PeachyPat ขอค้านหัวชนฝาเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอาจจะต้องมีการอาศัยอุปกรณ์ช่วยเล็กน้อย ซึ่ง PeachyPat ของแนะนำให้หาเทียร่าหรือเฮดพีช ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลายแบบ ทั้งแบบที่เป็นคริสตัลวาววับ ที่คาดผมเก๋ๆ หรือผ้าลูกไม้ลายสวยหวานมาช่วยเพิ่มกิมมิก ใส่ลูกเล่นลงไปเล็กน้อย อ้อ!...แต่อย่าลืมเลือกให้เข้ากับชุดด้วยล่ะ แค่นี้ก็เริ่ดได้แล้ว เห็นไหมคะ ว่ามันไม่ได้ยากอย่างที่คุณคิด มีภาพมายืนยันค่ะ ดีไม่ดีสาวผมยาวเห็นแล้วเกิดถูกใจจนคิดอยากจะเป็นเจ้าสาวผมสั้นดูบ้างก็ได้นะคะเนี่ย
                                                  

            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น